PVEP và PVTRANS tăng cường gắn kết, nâng cao hiệu quả phối hợp tác nghiệp

Ngày 18/11/2017, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp với Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTRANS) tổ chức Hội thảo nâng cao năng lực phối hợp, thực hiện an toàn, hiệu quả các dự án ngoài khơi nhằm đánh giá tình hình hợp tác giữa 02 đơn vị trong năm qua và phương hướng hợp tác, các trọng tâm thúc đẩy hoạt động phối hợp tác nghiệp giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.

PV Trans tiếp tục ký kết hợp đồng thực hiện chuyển tải than cung cấp cho Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã ký kết và triển khai thực hiện hợp đồng vận chuyển than với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Quốc Tế (Ipeco) - đơn vị đã trúng thầu cung cấp than tiếp theo cho Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 tại Tỉnh Trà Vinh. Theo đó, PV Trans và Ipeco đã đàm phán thành công các điều khoản về việc cung cấp dịch vụ Logistics để chuyển tải khoảng 1,2 triệu tấn than nhập khẩu từ tàu mẹ loại Supramax/Ultramax tại khu neo đậu Vũng Tàu/TP.HCM/cửa Sông Hậu đến Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3, với thời gian thực hiện liên tục trong khoảng 6 tháng.

PV Trans hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch, về đích trước 2 tháng trong năm 2017

Trong bối cảnh thị trường vận tải biển nói chung và thị trường vận tải dầu nói riêng sụt giảm liên tục và duy trì ở mức thấp, giá dầu thô và các sản phẩm từ dầu thô trên thị trường quốc tế đã có dấu hiệu hồi phục nhưng vẫn chưa đạt được kỳ vọng. Trong nước Nhà máy Lọc dầu Dung Quất dừng hoạt động để sửa chữa bảo dưỡng gần 02 tháng cũng ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Trans. Tuy nhiên, với quyết tâm nỗ lực không mệt mỏi để vượt qua mọi thách thức của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí VN và các Đơn vị bạn, tính đến hết 10 tháng năm 2017 PV Trans đã hoàn thành xuất sắc và về đích trước 02 tháng tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm đã được Đại hội đồng Cổ đông giao, cụ thể doanh thu đạt 5.100 tỷ đồng, tương đương 124% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng tương đương 134% kế hoạch, nộp ngân sách nhà nước đạt 240 tỷ đồng tương đương 120% kế hoạch.

PVTrans vận chuyển thành công chuyến LPG đầu tiên cho Nhà Máy GPP Cà Mau

Thực hiện hợp đồng nguyên tắc thuê dịch vụ vận chuyển LPG bằng tàu giữa Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam & - CTCP - Công ty Kinh doanh Sản phẩm khí & (PV Gas Trading) và Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), vào những ngày cuối tháng 10/2017, lô hàng LPG này do Tổng công ty PVTrans vận chuyển cho Công ty Kinh doanh Sản phẩm khí & (PV Gas Trading) đã cập cảng PV Gas South Trà Nóc - Cần Thơ và tiến hành dỡ hàng an toàn.