ĐOÀN TN PVTRANS TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI THÁNG THANH NIÊN 2012

Hòa cùng không khí Thanh niên của cả nước đang chung tay góp sức thực hiện Tháng Thanh niên, Tuổi trẻ Vận tải Dầu khí đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và có ích cho xã hội và Tổ quốc. Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Vũng Tàu đã tổ chức các hoạt động về nguồn và an sinh xã hội.

Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Quảng Ngãi hành trình về nguồn

Nhân dịpkỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1981-26/3/2012), hướng tới tháng Thanh niên và Đại hội Đoàn các cấp năm 2012, sáng 24/3/2012, Chi đoàn Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Quảng Ngãi đã tổ chức cho toàn thể Đoàn viên Thanh niên và Hội viên Chi hội Cựu chiến binh của Công ty hành trình về nguồn.

ĐOÀN TN PVTRANS THAM GIA HỘI THI: “TUỔI TRẺ DẦU KHÍ VỚI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP”

Ngày 20/3 vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí, Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Vận tải Dầu khí Đông Dương và Hà Nội đã phối hợp tham gia hội thi với chủ đề "Tuổi trẻ Dầu khí với Văn hóa Doanh nghiệp" do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Tuổi trẻ Dầu khí ra quân “Tháng Thanh niên” năm 2012

Hòa chung trong không khí thi đua, sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, sáng 3/3, tuổi trẻ Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí cùng toàn thể & tuổi trẻ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam & tham gia & Lễ ra quân "Tháng Thanh niên 2012" tại Cụm phối hợp hoạt động TP HCM, một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ Tập đoàn, mở đầu cho các hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

Khóa học đọc hiểu và sử dụng thông tin trong báo cáo tài chính

Với mục đích tiếp tục nâng cao nghiệp vụ quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý, từ ngày 11 - 12/03/2012, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí đã phối hợp cùng Trường Doanh nhân PACE tổ chức khóa học Đọc hiểu và sử dụng thông tin trong báo cáo tài chính cho các cán bộ chủ chốt của Tổng công ty.

Họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 8/3, tại văn phòng Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí PV Trans, lễ kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng do Công đoàn Tổng Công ty tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy ấn tượng và đã để lại một dấu ấn thật đặc biệt trong toàn thể nữ CBNV PV Trans.