Họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 8/3, tại văn phòng Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí PV Trans, lễ kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng do Công đoàn Tổng Công ty tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy ấn tượng và đã để lại một dấu ấn thật đặc biệt trong toàn thể nữ CBNV PV Trans.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Đến tham dự buổi họp mặt và kỷ niệm có ông Đỗ Văn Liên — Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; các phó Tổng Giám đốc; các lãnh đạo thuộc Công đoàn Tổng công ty cùng toàn thể CBCNV nữ thuộc cơ quan Tổng Công ty và đại diện nữ CBCNV của các đơn vị thành viên cũng đã về tham dự đông đủ.

 

Ông Đỗ Văn Liên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Trung Duy

 

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, ông Đỗ Văn Liên — Chủ tịch HĐQT đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ CBCNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng đã khẳng định sự quan trọng cũng như những đóng góp tích cực của đội ngũ nữ CBCNV Tổng Công ty trong những năm qua, ghi nhận những nỗ nực của chị em đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Tổng Công ty.

 

Bà Trần Thị Hoài Thư Tổ trưởng Nữ công Công đoàn cơ quan Tổng công ty phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Trung Duy

 

Thay mặt chị em CBCNV, chị Trần Thị Hoài Thư đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Tổng công ty đối với lao động nữ nói riêng và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, đảm đang của phụ nữ thế kỷ 21, phát huy sự tự tin, vượt qua khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống, phấn đấu trở thành những người phụ nữ thành đạt trong công việc và là những người mẹ, người vợ hạnh phúc khi trở về với gia đình.

 

Sau phần làm lễ kỷ niệm, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã tổ chức cho toàn bộ nữ cán bộ, viên chức của cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị thành viên tham gia cuộc thi “ Giọng hát hay karaoke” khu vựa phía Nam. Các thí sinh tham gia cuộc thi với một tinh thần sôi nổi, hào hứng đã làm cho không khí buổi gặp mặt trở nên ấn tượng và đầy ý nghĩa. Và cũng qua cuộc thi này, Ban giám khảo đã phát hiện thêm được nhiều gương mặt mới, triển vọng đóng góp cho hoạt động phong trào của Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng Công ty PV Trans ngày một phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

Ảnh: Trung Duy

 

 

Nữ CBCNV văn phòng Tổng công ty. Ảnh: TrunG Duy

 

Diệu Hạnh.