PV Trans phát động phong trào thi đua sáng kiến cải tiến (Kaizen)

KAIZEN là từ khá thông dụng tại Nhật Bản, có nghĩa là "cải tiến liên tục". Đây là phương thức quản lý chất lượng phát sinh từ quản lý chất lượng toàn diện (TQM). Nó đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững, cải tiến năng suất, chất lượng sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN). KAIZEN đã và đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Khai thác dầu khí tăng

Theo đánh giá từ Bộ Công thương, ngay từ tháng đầu năm, ngành dầu khí đã ổn định công tác tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí, chủ động thực hiện các giải pháp đảm bảo sản xuất và tiến độ đầu tư các dự án, cung ứng đủ và kịp thời các sản phẩm chủ yếu như xăng dầu, LPG... cho thị trường trong nước dịp Tết Nhâm Thìn và dầu thô phục vụ xuất khẩu.

Tuổi trẻ PV Trans: Không ngại khó khăn vì sự phát triển bền vững

Với phương châm " Tuổi trẻ PV Trans lao động hết mình, không ngừng sáng tạo, không ngại khó khăn vì sự phát triển bền vững ". Trong năm 2011 vừa qua, Đoàn Thanh niên PV Trans đã có những nỗ lực và cố gắng hết mình trong các hoạt động xung kích tình nguyện, trong công tác Đoàn và các phong trào thanh niên do Tập Đoàn, Tổng Công ty phát động và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

Buồn vui ở Taxi Dầu khí

Không một ngành nào lại sở hữu một hãng taxi mang tên mình như ngành Dầu khí. Và không ở hãng taxi nào, người tài xế phải luôn ý thức mình là người Dầu khí như ở Hãng Taxi Dầu khí.