Tuổi trẻ PV Trans: Không ngại khó khăn vì sự phát triển bền vững

Với phương châm " Tuổi trẻ PV Trans lao động hết mình, không ngừng sáng tạo, không ngại khó khăn vì sự phát triển bền vững ". Trong năm 2011 vừa qua, Đoàn Thanh niên PV Trans đã có những nỗ lực và cố gắng hết mình trong các hoạt động xung kích tình nguyện, trong công tác Đoàn và các phong trào thanh niên do Tập Đoàn, Tổng Công ty phát động và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

 

Hưởng ứng phong trào Tuổi trẻ Dầu khí với Năm Thanh niên 2011 và chào mừng 50 năm truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên PV Trans đã tham gia và hưởng ứng nhiệt tình các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ do Tập đoàn Dầu khí tổ chức và cũng đã đạt được nhiều thành tích cao, nổi bật như: Thực hiện tôt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tham gia hội diễn văn nghệ “Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ III”; Giải bóng đá và bóng chuyền Dầu khí 2011; Hội thi Duyên dáng Dầu khí 2011….. Ngoài ra, các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội luôn nhận được sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên như: Tham gia “ Ngày hội hiến máu -Trái tim hồng tình nguyện” năm 2011; thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7; “Góp đá xây Trường Sa”; Phát quà cho trẻ em và các hộ gia đình nghèo tỉnh Ninh Thuận nhân dịp tết Nhâm Thìn 2012 ….

 

Kết quả xứng đáng cho một năm nỗ lực phấn đấu, Chi đoàn PV Trans đã vinh dự nhận được bằng khen do Trung ương Đoàn; Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và Đoàn Tập đoàn trao tặng, bao gồm: Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty, Chi đoàn Công ty Dịch vụ Hàng hải Dầu khí, Chi đoàn Công ty CP Vận tải Dầu khí Cửu Long, Chi đoàn Công ty CP Vận tải Dầu khí Vũng Tàu, Chi đoàn Công ty CP Vận tải Dầu khí Hà Nội . 2 cá nhân nhận được khen thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn khối Doanh nghiệp Trung Ương là đồng chí Lê Trúc Lâm – Bí thư Đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí và đồng chí Nguyễn Thị Bích Diệp – Bí thư Chi đoàn Công ty Dịch vụ Hàng hải Dầu khí. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Cửu Long được Tập đoàn công nhận và trao tặng danh hiệu Chi đoàn tiêu biểu trong công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng và xây dựng Chi đoàn “Văn hóa Doanh nghiệp” Năm Thanh niên 2011.

 

Để đạt được những thành tích xuất sắc trong năm 2011 vừa qua, ngoài sự nỗ lực của các Chi đoàn thuộc Tổng Công ty còn là sự quan tâm, khích lệ và hỗ trợ rất nhiều từ phía Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

 

Xác định năm 2012 là năm Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí PVTrans sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức phía trước, nhưng với sức trẻ đầy nhiệt huyết, Đoàn Thanh Niên PV Trans quyết tâm phát huy vai trò là lực lượng xung kích, tiên phong trong mọi hoạt động nhằm góp phần xây dựng Tổng công ty PVTrans ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững.

 

Diệu Hạnh