Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) tại khu vực phía Nam

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ngày 13/1/2017, Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí đã tiến hành tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH TW Đảng (khóa XII) đối với các đồng chí đảng viên, cán bộ chủ chốt của các Đảng bộ bộ phận/Chi bộ, các đơn vị ở khu vực phía Nam.

PVTrans - Thành công ấn tượng năm 2016 – Tiền đề cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ 2017-2020

Năm 2016 nền kinh tế thế giới đối diện nhiều rủi ro khi các nền kinh tế chủ chốt tiếp tục có nhiều bất ổn và hạ mức tăng trưởng. Sự biến động khó lường của giá dầu thô, đồng USD mất giá, cùng với việc giá cả hàng hóa chưa khởi sắc đã tác động mạnh đến các nền kinh tế trên thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng. Thị trường vận tải biển thế giới tiếp tục một năm ảm đạm với lượng tàu dư thừa không giảm, cạnh tranh gay gắt giữa các hãng tàu làm giá cước giảm sâu, bên thuê tàu siết chặt công tác thuê, nhu cầu thuê giảm mạnh với điều kiện thuê khắt khe thêm làm cho các doanh nghiệp vận tải biển gặp rất nhiều khó khăn. Ở Việt Nam, tỷ giá VND/USD tăng mạnh ở thời điểm cuối năm cũng trở thành một gánh nặng lớn đối với các doanh nghiệp vận tải biển có đặc thù là dư nợ vay bằng USD cao.

Đoàn kết quyết định sự thành bại

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) với thông điệp "Tải thành công của bạn", dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí VN cùng sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo, sự phấn đấu, đoàn kết của tập thể CBCNV đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu và lợi nhuận.