PVTrans đàm phán Thoả thuận hợp tác với Venezuela

Tích cực triển khai nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giao về việc tăng cường quan hệ hợp tác với Venezuela, ngày 10/8/2008, đoàn cán bộ Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí đã tháp tùng các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sang làm việc với Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia Venezuela & (PDVSA).

Sở giao dịch CK Malaysia làm việc với lãnh đạo PVTrans

Vừa qua đại diện Sở GDCK Malaysia (Bursa Malaysia) đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo PVTrans tại trụ sở của PVTrans. Việc gặp gỡ này nằm trong khuôn khổ chương trình mời chào các doanh nghiệp Việt nam niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia của Sở GDCK Malaysia. Theo chương trình này, để khuyến khích các doanh nghiệp Việt nam, Sở GDCK Malaysia tuyên bố sẽ miễn phí cho 10 doanh nghiệp Việt nam đầu tiên niêm yết trên thị trường Malaysia.

Chuẩn bị cho việc chạy thử của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Theo sự chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, để chuẩn bị cho việc chạy thử vào cuối năm 2008 và chính thức hoạt động vào đầu năm 2009 thử của Nhà máy lọc dầu Dung Quất, vừa qua PVTrans và PV Oil đã đàm phán hợp đồng và đạt được thỏa thuận nguyên tắc về vận chuyển dầu thô và dầu sản phầm của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.