PVTrans tham dự đoàn công tác PetroVietnam thăm và làm việc tại Kuwait

Trong thời gian từ ngày 19 đến 24/10/2018, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Kuwait (KPC), Công ty Dầu Quốc tế Kuwait (KPI) và một số công ty con khác của KPC (KIPIC, KOTC, KUPPEC, KNPC, KOC).

Hội thảo các giải pháp hợp tác khai thác và phát triển các Mỏ Dầu khí ngoài khơi xa bờ giữa PVEP & PVTrans.

Ngày 13/10/2018 vừa qua, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã phối hợp Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tổ chức thành công Hội thảo "Các giải pháp hợp tác khai thác và phát triển các mỏ dầu khí ngoài khơi xa bờ giữa PVEP và PVTrans". Đây là hoạt động thường niên giữa hai Tổng Công ty nhằm tăng cường sự thấu hiểu và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

PVTrans Oil đưa tàu dầu sản phẩm khai thác chuyên tuyến Singapore – Papua New Guinea - Australia

Ngày 25/8/2018, & PVTrans Oil - Đơn vị thành viên của Tổng Công ty PVTrans đã bàn giao tàu PVT Saturn cho khách hàng để vận chuyển dài hạn xăng dầu, hóa chất chuyên tuyến Singapore - Papua New Guinea - & Australia.., đây cũng là tuyến khai thác đòi hỏi cao về yêu cầu quản lý, an ninh an toàn hàng hải và cũng là tuyến khai thác mới của PVTrans Oil.