PVTrans Oil đưa tàu dầu sản phẩm khai thác chuyên tuyến Singapore – Papua New Guinea - Australia

Ngày 25/8/2018, & PVTrans Oil - Đơn vị thành viên của Tổng Công ty PVTrans đã bàn giao tàu PVT Saturn cho khách hàng để vận chuyển dài hạn xăng dầu, hóa chất chuyên tuyến Singapore - Papua New Guinea - & Australia.., đây cũng là tuyến khai thác đòi hỏi cao về yêu cầu quản lý, an ninh an toàn hàng hải và cũng là tuyến khai thác mới của PVTrans Oil.

Tàu PVT Saturn có tổng trọng tải 13.159,67 DWT, chiều dài lớn nhất 128.60 M, chiều rộng 20.40 M, mớn nước 8.714 M, vận tốc tối đa 13,4 hải lý/giờ, được đóng năm 2008 tại Hàn Quốc. Với việc đầu tư quản lý và khai thác tàu PVT Saturn, đã nâng tổng trọng tải đội tàu của PVTrans Oil lên hơn 40.000 DWT. Ngay sau khi nhận bàn giao ngày 22/06/2017, tàu PVT Saturn đã thực hiện chuyến hàng đầu tiên vận chuyển CPO từ TarJun, Indonesia đi bờ đông Ấn độ. Từ lúc nhận tàu cho đến nay, tàu PVT Saturn được tập trung khai thác vận tải trong khu vực Bắc Á, Ấn Độ, Trung Đông...

    
Năm 2018 và 2019 được nhận định là cơ hội để PVTrans Oil đầu tư phát triển đội tàu dầu sản phẩm/ hóa chất vận chuyển cho các Chủ hàng quốc tế lớn đòi hỏi yêu cầu quản lý, kỹ thuật, an toàn đội tàu cao. Việc phát triển đội tàu cũng sẽ đi kèm với cơ hội mở rộng các tuyến hoạt động, tìm kiếm thêm các Khách hàng trên thị trường quốc tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tàu PVT Saturn khai thác tuyến Papua New Guinea – bờ đông nước Úc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng công ty PVTrans là hãng tàu có quy mô phương tiện vận tải với tổng tải trọng tàu hàng lỏng lớn nhất Việt Nam, đã xây dựng và tạo lập được uy tín và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế thông qua chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Là một trong những đơn vị thành viên chủ chốt của Tổng công ty PVTrans, PVTrans Oil đã dần từng bước khẳng định mình trên thị trường vận tải dầu sản phẩm tại thị trường quốc tế, đó cũng chính là nền tảng để PVTrans Oil phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới./.

 

PVTrans Oil.