Công đoàn Dầu khí Việt Nam hướng tới lợi ích của đoàn viên

Công đoàn Dầu khí Việt Nam hướng tới lợi ích của đoàn viênTrong 6 tháng đầu năm 2017, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tích cực hướng tới lợi ích của đoàn viên và lợi ích doanh nghiệp, tạo sự chuyển biến về hành động của người sử dụng lao động và người lao động.

PV Drilling: Sáng tạo không ngừng trong dịch vụ khoan dầu khí

Là một đơn vị làm dịch vụ nhưng lại được đánh giá là có tính thuần túy kỹ thuật nhất trong ngành dầu khí, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã liên tục được công nhận là nhà thầu khoan số một ở khu vực Đông Nam Á và hàng đầu tại châu Á.

6 tháng đầu năm, PVEP nộp ngân sách hơn 4.400 tỷ đồng

Sáng 12/7, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Kết quả nghiên cứu của VPI được công bố trên tạp chí quốc tế

Kết quả nghiên cứu "Đặc điểm thạch học và các quá trình tạo đá ảnh hưởng đến độ rỗng và độ thấm của đá chứa cát kết Oligocene Lô 15-2, bể Cửu Long" do TS. Liêu Kim Phượng và các tác giả Trung tâm Phân tích Thí nghiệm (VPI-Labs), Viện Dầu khí Việt Nam thực hiện mới được công bố trên tạp chí quốc tế International Journal of Engineering Research and Applications (IJERA). IJERA là tạp chí khoa học quốc tế, chuyên giới thiệu kết quả nghiên cứu mới trong các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ.