Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc với các đối tác của Australia

Ngày 22/8/2019 tại Hà Nội, nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Australia Scott Morrison, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã giới thiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và đề nghị đẩy mạnh hợp tác về năng lượng, dầu khí giữa Petrovietnam và các Tập đoàn/Công ty của Australia. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, trong các ngày từ 14 – 19/10, đoàn công tác của Petrovietnam do ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn dẫn đầu đã thăm và làm việc với các đối tác của Australia.

Gas Shipping đón nhận tàu mới Da Nang Gas

Ngày 27/9/2019, Công ty Gas Shipping- Đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí PVTrans đã tiếp nhận tàu Da Nang Gas (ex-name: Gas Ethereal) từ Arabian Oil Service Inc. – Marshall Islands.

PVTrans Oil tổ chức hoạt động đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức cho CBCNV, Thuyền viên

Trong những năm qua, PVTrans Oil luôn chú trọng đến công tác tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng năng lực nhân sự nhằm nâng cao chất lượng nhân sự cho sự phát triển bền vững của công ty. Trong đó, năm 2019 mảng công tác đào tạo nội bộ nhằm nâng cao chất lượng nhân sự được Giám đốc Công ty chọn làm trọng tâm.