Phát sóng phim tài liệu “Khi niềm tin thắp lửa”

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2022), phim tài liệu “Khi niềm tin thắp lửa” do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thực hiện sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h40 ngày thứ Sáu, 2/9/2022 trong Chương trình Khát vọng phát triển trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Văn hóa Petrovietnam: Nền tảng phục hồi, phát triển bền vững

Trong bất kỳ một doanh nghiệp, một tổ chức nào thì con người luôn là yếu tố then chốt cho sự phát triển, trong đó văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là tài sản vô hình đóng vai trò quan trọng trong quá trình định hình tầm nhìn, sứ mệnh và xây dựng thương hiệu, là chìa khóa vàng của sự thành công trên mỗi chặng đường phát triển của doanh nghiệp. “Văn hóa mạnh, thành công lớn”, nhận thức được tầm quan trọng đó, song hành cùng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, VHDN luôn được đề cao và được xem là một giải pháp quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).

Petrovietnam bổ sung nhiều giải pháp đồng bộ đẩy mạnh công tác truyền thông văn hoá doanh nghiệp

Ngày 18/8/2022, Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã ban hành Kết luận số 234-KL/ĐU về tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông văn hoá doanh nghiệp. Đây được coi như là giải pháp rất quan trọng để tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông và văn hoá doanh nghiệp (TT&VHDN) trong toàn Tập đoàn.

Petrovietnam và 4 chữ “An”

Với sứ mệnh góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và là đầu tàu kinh tế trong xây dựng và phát triển đất nước, sau 47 năm xây dựng và trưởng thành (3/9/1975 - 3/9/2022), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có những bước phát triển vượt bậc và toàn diện cả về quy mô và chiều sâu, hoàn chỉnh đồng bộ từ khâu tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí, đến công nghiệp khí, lọc hóa dầu, điện, khí, dịch vụ kỹ thuật dầu khí chất lượng cao.