Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và làm việc tại Kuwait

Trong thời gian từ ngày 19 đến 24/10/2018, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Kuwait (KPC), Công ty Dầu Quốc tế Kuwait (KPI) và một số công ty con khác của KPC (KIPIC, KOTC, KUPPEC, KNPC, KOC).

Trao bằng tốt nghiệp cho 155 học viên Lớp cao cấp lý luận chính trị K67-B30 và B31

Chiều 17/10, tại Tòa nhà PV GAS (TP HCM), Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 155 học viên các Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K67-B30 và K67-B31, khóa học 2016 - 2018.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trong năm 2018

Hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai tháng cao điểm "Vì người nghèo", Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên đã đăng ký với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia công tác an sinh xã hội đối với địa phương, tổ chức, cá nhân trong cả nước năm 2018 với kinh phí 250 tỷ đồng.

Cổ phiếu Dầu khí liên tục ghi nhận đà tăng

Gần đây, đà tăng của nhóm cổ phiếu dầu khí liên tục được ghi nhận, luôn là một trong những đầu tàu dẫn dắt trên thị trường chứng khoán. Tuần qua, nhóm cổ phiếu dầu khí có mức tăng trưởng lên tới +6,15%. Trong phiên giao dịch sáng đầu tuần này, cổ phiếu Dầu khí vẫn tiếp tục đà tăng giá.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đảm bảo công khai, minh bạch trong xử lý dự án chưa hiệu quả

Việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) huy động nguồn lực trong Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc xử lý Nhà máy Xơ sợi Polyeste Đình Vũ - 1 trong 12 dự án chưa hiệu quả của ngành Công Thương là hoàn toàn công khai, minh bạch, đúng với tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo xử lý các dự án yếu kém.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Sỹ Thanh tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Israel tại Việt Nam

Ngày 12/9/2018, tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Israel tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).