Hào khí Petrovietnam

Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện lời mong ước của Người, với khí thế Tháng Tám và hào khí Petrovietnam, toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Lấy đồng tâm hiệp lực làm tiền đề, lấy đổi mới mọi mặt và xây dựng lực lượng chuyên nghiệp, đầu tư kỹ thuật mạnh làm phương tiện, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhanh mạnh và bền vững.

Hãy để ngọn lửa dầu khí bừng sáng mãi

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975-3/9/2012), trong những ngày hào hứng sôi nổi của Tuần lễ Văn hóa Dầu khí, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu đã dành cho Báo Năng lượng Mới những chia sẻ về thành công và định hướng của Tập đoàn trong thời gian tới.

Hiểu lịch sử Dầu khí để xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Sáng 29/8, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp với Hội Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình Giáo dục truyền thống lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam cho đoàn viên thanh niên Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội.

Một triệu tấn dầu từng là mong ước của cả dân tộc

Từ năm 1982-1983, Việt Nam ao ước làm sao tìm kiếm và khai thác được 1 triệu tấn dầu/năm là thành công, nhưng việc phát hiện dầu trong đá móng của Vietsovpetro tại mỏ Bạch Hổ đã biến ước mơ này thành hiện thực và vượt rất xa mong đợi của cả dân tộc.

Điểm hội tụ của Trí tuệ Dầu khí Anh hùng

Ngày 27/8/2012, các thế hệ cán bộ, nhân viên Viện Dầu khí Việt Nam qua các thời kỳ đã hội ngộ trong niềm xúc động và tự hào để vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý, danh hiệu Anh hùng Lao động.

Công tác huấn luyện phòng cháy chữa cháy tại PVTrans PSM

Để thực hiện tốt Luật Phòng cháy và chữa cháy và Nghị định số 35/2003/NĐ-CP ngày 04/4/2003 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy, ngày 25/8/2012 Chi nhánh Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí - Công ty Dịch vụ quản lý tàu đã mời Phòng cảnh sát PC & CC Quận 4 tổ chức huấn luyện lý thuyết và thực hành nhằm nâng cao nghiệp vụ PCCC cho các CBNV trong Công ty.

Học tập và làm theo lời Bác “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng cả cuộc đời và sự nghiệp của mình cho dân tộc và nhân loại. Con người, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người là một chỉnh thể thống nhất, ở đó có mối liên hệ hữu cơ không thể tách rời giữa tư tưởng và hành động, giữa lý luận và thực tiễn, trong suy nghĩ và cách ứng xử. Ở Hồ Chí Minh, đạo đức đã đạt tới một sự thống nhất chặt chẽ giữa nói và làm, giữa đời công và đời tư, giữa đạo đức cách mạng và đạo đức đời thường. Do đó, Người đã trở thành "tinh hoa và khí phách, lương tâm và vinh dự", thành biểu tượng của đạo đức và văn minh, không phải chỉ của Đảng ta, dân tộc ta, mà còn là biểu tượng của đạo đức - văn minh nhân loại.

Hiến máu nhân đạo: Ngày hội của lòng nhân ái

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào "Hiến máu nhân đạo" - một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống tương thân tương ái lá lành đùm lá rách của người Việt Nam,vừa qua, Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí phối hợp với Đoàn Thanh niên PVFCCo tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo. Đây là một trong những chuỗi hoạt động nhằm hướng đến chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí năm 2012 (28/8/2012 -3/9/2012).