Thư chúc mừng từ PetroVietnam

Vừa qua, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam) đã có thư chúc mừng Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí nhân dịp PVTrans nhận con tàu vận tải xăng dầu sản phẩm đầu tiên với trọng tải 45.888 tấn - tàu PVT Dolphin - và hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch doanh thu 6 tháng đầu năm 2008.

PVTRANS đẩy mạnh tốc độ phát triển đội tàu

Nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển đội tàu theo kế hoạch kinh doanh năm 2008 đã được phê duyệt, vừa qua một đoàn công tác gồm lãnh đạo Tổng công ty và chuyên viên các phòng ban liên quan do Tổng giám đốc dẫn đầu đã sang làm việc với các đối tác tại Trung Quốc và Singapore để hoàn tất các thủ tục cuối cùng cho việc mua tàu.

Hợp đồng hoán đổi lãi suất giữa PVTRANS và ANZ

Ngày 05.06.08, PV Trans và ANZ đã kí kết hợp đồng hoán đổi lãi suất (IRS). Theo hợp đồng này, PV Trans sẽ nhận được khoản lãi suất cố định rất cạnh tranh cho toàn bộ thời hạn còn lại của khoản vay tàu dầu thô Hercules đã kí trước đây.

Đội tàu của PVTrans tiếp nhận thành viên mới

Lúc 14 giờ 10 phút ngày 13/6/2008, đội tàu của PVTrans chính thức tiếp nhận thêm một tàu vận chuyển dầu sản phẩm với trọng tải 45.888 DWT, nâng tổng số tàu của đội tàu PVTrans lên 9 chiếc. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cho việc nhận tàu nên mọi thủ tục liên quan đến việc bàn giao tàu đã diễn ra một cách thành công tại Nhật Bản.