Tôn vinh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2024

Qua 10 năm tổ chức, Bộ Tiêu chí xếp hạng của Chương trình "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" do các chuyên gia lao động xây dựng, công bố hằng năm đã khẳng định được uy tín, trở thành thước đo giúp cho các doanh nghiệp tự soi, tự sửa, tự hoàn thiện nhằm đáp ứng các chuẩn mực trong chăm lo quyền, lợi ích của người lao động.

PVTrans Vượt Sóng Vươn Xa, Lần Thứ Tư Góp Tên Trong “Top 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất Việt Nam” năm 2024 – Bình Chọn Bởi Forbes Việt Nam.

Ngày 17/06/2024, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách "Top 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất Việt Nam” năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn và hiệu quả trong nền kinh tế. Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans, mã chứng khoán PVT), tự hào lần thứ tư có mặt trong danh sách uy tín này, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của PVTrans.

PVTrans được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024

4 đơn vị Dầu khí đượcTổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PV Power NT2) được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024.