Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Petrovietnam: Tái tạo văn hóa để củng cố và tạo đà cho tái tạo kinh doanh

Chiều 11/10, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có buổi gặp mặt đại diện giới doanh nhân Việt Nam. Vinh dự tham gia sự kiện này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có tham luận báo cáo với Thường trực Chính phủ về những nỗ lực vượt qua thách thức và kết quả bước đầu của Petrovietnam trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: Đặt mục tiêu tăng trưởng không phải vì thành tích

Mặc dù đạt được kết quả sản xuất kinh doanh rất tích cực, vượt kế hoạch trong 9 tháng đầu năm 2023, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia, tuy nhiên không thỏa mãn, hài lòng với những thành quả đã đạt được, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục đặt ra các mục tiêu áp lực cao trong 3 tháng cuối năm, kiên định phương châm quản trị là đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng bền vững, dài hạn.

Vượt khó ngoạn mục, Petrovietnam hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng

Trong tình hình kinh tế thế giới và trong nước đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức chưa từng có, với nỗ lực vượt bậc, 9 tháng đầu năm 2023, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh tích cực, góp những gam màu sáng trong bức tranh chung của nền kinh tế.