Petrovietnam: Chủ động tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Với tinh thần không được chủ quan, lơ là, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không làm gián đoạn các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác phòng, chống dịch Covid-19 luôn được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đặt ra là nhiệm vụ trọng tâm và được quán triệt thực hiện đến toàn bộ các đơn vị thành viên, người lao động toàn Tập đoàn.

Hành trình Mùa Xuân từ những giếng dầu: Người lao động Dầu khí báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hôm nay, đúng ngày kỷ niệm 80 năm Bác Hồ về nước, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/1/1941 – 28/1/2021), lá cờ Tổ quốc được rước trang trọng trong Hành trình Mùa Xuân từ những giếng dầu đã tới Thủ đô Hà Nội. Nhân dịp này, tuổi trẻ và người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh về những nỗ lực, cố gắng của 6 vạn cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động Dầu khí trong thời gian qua. Tham dự Lễ báo công có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, cùng cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Tập đoàn.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Petrovietnam trong khó khăn càng vững vàng, trước thử thách càng bản lĩnh

Ngày 11/01/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tới dự, động viên và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Petrovietnam trong khó khăn càng vững vàng, trước thử thách càng bản lĩnh. Petrovietnam đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của mình, vượt qua ảnh hưởng nặng nề của tác động kép do đại dịch COVID-19 và giá dầu giảm sâu.