Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng: đây là lúc cần thể hiện ý chí, bản lĩnh và trí tuệ của Người dầu khí!

Nhân dịp Kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961-27/11/2016), thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, tôi xin gửi tới toàn thể lãnh đạo và người lao động của Tập đoàn lời chúc sức khỏe, chúc các đồng chí tiếp tục xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển nhanh, bền vững và xứng đáng với vai trò là một tập đoàn kinh tế chủ lực.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tiếp xúc cử tri Quảng Nam

Ngày 29/11, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai huyện Phú Ninh và Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) nhằm thông báo đến cử tri những kết quả của kỳ họp lần thứ 2, Quốc hội khóa 14.

Chữ TÂM và chữ CÔNG của cán bộ công đoàn

Vừa qua, có một câu hỏi gửi về Văn phòng Tư vấn pháp luật của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) là: "Theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam thì cán bộ công đoàn là những ai?". Đây là một vấn đề khá thú vị mà tôi đã nhiều lần trao đổi cùng lãnh đạo CĐ DKVN và cũng tự mình thể nghiệm khi tham dự các hoạt động của Công đoàn Ngành.

"Sẽ luôn đảm bảo an toàn cho các công trình dầu khí trên biển"

Đó là lời phát biểu của Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng trong hội nghị Sơ kết thực hiện quy chế phối hợp giữa Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 24/11.