Nữ "thuyền trưởng" vững vàng nhờ trải nghiệm

Trong công việc và cuộc sống hằng ngày, vị nữ giám đốc đã lựa chọn trải nghiệm với tâm thế tích cực nhất. Với chị, sống là để trải nghiệm, những trải nghiệm đó đã giúp chị trưởng thành, vững vàng trước những con sóng dữ và có được cảm giác an yên trong cuộc sống.

PVTrans đạt kết quả cao nhất trong 16 năm thành lập

Ngày 5/3, tại TP HCM, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans, MCK: PVT) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Tại Đại hội, lãnh đạo PVTrans cho biết, 2018 là năm PVTrans đạt được kết quả cao nhất trong suốt 16 năm thành lập với thành tích ấn tượng và đột phá trên hầu hết các lĩnh vực.

PVTrans đón đầu thị trường vận tải biển 2019

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường biển trên toàn thế giới trong năm 2019 được dự báo sẽ tăng trưởng 3,0%, đạt mức 12,263 tỷ tấn. Trước những vận hội mới, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch sản xuất kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo.

PVT – Tâm điểm đầu tư trên thị trường

Đạt kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và có tiềm năng tăng trưởng tốt, cổ phiếu PVT của Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) là một trong những cổ phiếu được quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay.