PVTrans PSM hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới” và triển khai chương trình 5S

Hưởng ứng "Ngày môi trường Thế giới 05/6/2012" do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty PV Trans phát động, ngay những ngày cuối tháng 5/2012, tập thể CBNV và sỹ quan thuyền viên Công ty Dịch vụ quản lý tàu (PSM) đã chọn chủ đề " Tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường" cho những hành động cụ thể trong tác nghiệp hàng ngày liên quan đến sử dụng năng lượng điện, định mức sử dụng văn phòng phẩm, đặc biệt kết hợp với việc triển khai chương trình 5S (Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng).

PV Trans: 10 năm xây dựng và trưởng thành

Với khát khao và nhiệt huyết của những người đi tìm lửa, 10 năm không phải là một thời gian quá dài nhưng cũng đủ để cái tên Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí - PV Trans trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Vận tải Việt Nam và Quốc tế.

PV Trans trang trọng kỉ niệm 10 năm thành lập

Tối 23-5, tại TP.HCM, Lễ kỉ niệm 10 Ngày thành lập Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) (27/5/2002 — 27/5/2012) đã diễn ra trong không khí trang trọng. Tới dự buổi lễ có đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Đỗ Quang Trung, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), có đồng chí Đỗ Văn Hậu, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên PVN. Về phía PV Trans, có đồng chí Đỗ Văn Liên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; đồng chí Phạm Việt Anh, Tổng giám đốc; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thành viên cùng đông đảo cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV Trans.