Tổ chức khóa đào tạo “Crude Oil Tanker Management Operations Enhancement” năm 2017

Với mục đích trang bị, cập nhật kiến thức và kỹ năng cũng như chia sẻ kinh nghiệm, cách thức, biện pháp xử lý trong công tác bơm vét hàng, khai thác tàu vận tải dầu thô từ các trường hợp thực tế (case study) với khách hàng trong nước và quốc tế của các thuyền viên, Supt Kỹ thuật, Supt an toàn; các cán bộ quản lý và các nhân sự chủ chốt về khai thác kinh doanh, kỹ thuật và pháp chế của Tổng công ty và các đơn vị thành viên khai thác tàu; ngày 12/5/2017 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí phối hợp với Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific) và Công ty Dịch vụ Quản lý Tàu (PSM) đã tổ chức Tổ chức khóa đào tạo "Crude Oil Tanker Management Operations Enhancement" để nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm thực tế để đáp ứng, xử lý công việc hiệu quả và kịp thời trong công tác quản lý và khai thác tàu.

 

Khóa đào tạo “Crude Oil Tanker Management Operations Enhancement”. Ảnh: Ban TCNS

 

Khóa đào tạo diễn ra với sự tham gia của hơn 60 CBCNV là thuyền viên, Supt Kỹ thuật, Supt An toàn của các Công ty PV Trans PSM, Công ty PVTrans Pacific, Công ty PV Trans SPT, Công ty Nhật Việt, Công ty Gas Shipping và các cán bộ là lãnh đạo và cán bộ làm công tác khai thác kinh doanh, kỹ thuật và pháp chế tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

 

Khóa đào tạo “Crude Oil Tanker Management Operations Enhancement”. Ảnh: Ban TCNS

 

Khóa đào tạo do Capt. Kevin Miranda - Director of OPS, Alliance Tanker Chatering và Capt Nguyễn Văn Hồ - Phó Giám đốc Công ty PSM, là các thuyền trưởng có chuyên môn sâu và kinh nghiệm nhiều năm đi tàu dầu thô giảng dạy. Khóa học đã được cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm các vấn đề về bơm vét hàng thực tế đặc biệt trong các hợp đồng cung cấp dịch vụ vận chuyển dầu thô cho các khách hàng lớn, rất được các công ty chủ tàu quan tâm hiện nay. Các thành viên khóa học đã đặt các câu hỏi trọng tâm, đóng góp ý kiến và thảo luận sôi nổi đối với các tình huống thực tế đặc biệt về chủ đề bơm vét hàng, kiểm soát nhiệt độ, tiêu chuẩn đo lường và kiểm soát hàng hóa… trong công tác khai thác tàu.


Kết thúc khóa học các lãnh đạo và CBCNV của Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã nắm bắt và chuyên sâu hơn về công tác bơm vét hàng, khai thác tàu vận tải dầu thô trong nước và Quốc tế, có thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm thực tế trong khai thác vận hành tàu biển của PVTrans.
 

 

Thế Hiếu - TCNS