Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Kính gửi:

Tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên và Công nhân viên Tổng công ty Vận tải Dầu khí

 

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam rất vui mừng với những kết quả mà tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên và Công nhân viên Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã đạt được trong năm 2012; PVTrans đã về đích sớm và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó: doanh thu vượt 18,3% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế vượt 14,8% kế hoạch, nộp NSNN vượt 54% kế hoạch; ...

 

Đảng ủy và Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ghi nhận, nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích hết sức tự hào mà tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên và Công nhân viên Tổng công ty Vận tải Dầu khí đã đạt được trong năm 2012. Kết quả đạt được nêu trên của PVTrans được Tập đoàn đánh giá là đcm vị hoàn thành TỐT nhiệm vụ.

 

Bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2013, với dự báo còn nhiều khó khăn ở phía trước; song chúng ta tin tưởng rằng, từ những kinh nghiệm đã được tích luỹ và phát huy những kết quả đạt được thời gian qua, cùng với sự chủ động, sáng tạo trong quản lý, điều hành sản xuất - kinh doanh, sự đoàn kết nhất trí và sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi để vượt qua mọi khó khăn thách thức của tập thể Lãnh đạo và Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên PVTrans, sự hỗ trợ tối đa về mọi mặt của Tập đoàn, tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên và Công nhân viên Tổng công ty Vận tải Dầu khí nhất định sẽ thực hiện hoàn thành vượt mức cao và sẽ “Vềđích trước” tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.

 

Nhân dịp năm mới - Xuân Quý Tỵ năm 2013 và Tết cổ truyền dân tộc sắp tới, thay mặt Đảng uỷ và Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tôi xin gửi đến Tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên và công nhân viên Tổng công ty Vận tải Dầu khí những tình cảm chân thành và nồng nhiệt nhất, chúc các đồng chí và gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc với nhiều cơ hội mới. Chúc PVTrans gặt hái được nhiều thành công với hiệu quả kinh tế - xã hội cao trong năm 2013 để tạo đà cho những năm tiếp theo./.