Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 – 16/12/2016)

Trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, các đồng chí cán bộ hưu trí ngành Dầu khí và những người lao động quốc tế đang làm việc trên các công trình Dầu khí của Việt Nam!

Các đồng chí và các bạn thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 – 16/12/2016), thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, chúng tôi xin gửi đến các đồng chí và các bạn tình cảm chân thành, lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, đội ngũ những người lao động Dầu khí Việt Nam đã lao động đầy sáng tạo, nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được những thành quả vô cùng quan trọng và rất đáng tự hào, đó là xây dựng và phát triển được ngành Dầu khí Việt Nam trở thành ngành kinh tế – kỹ thuật hiện đại, đồng bộ quan trọng hàng đầu của đất nước, tạo lập uy tín, thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Với những đóng góp to lớn đó, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý. Đồng hành cùng Tập đoàn, 25 năm qua Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã kế thừa, phát huy những truyền thống quý báu của các thế hệ cán bộ, người lao động Dầu khí Việt Nam anh hùng và giữ vững tinh thần của những “Người đi tìm lửa” trong xây dựng phong trào CBCNV-LĐ và hoạt động công đoàn. Trong quá trình phát triển, đội ngũ CBCNV-LĐ trong toàn ngành luôn giữ được trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và chính tổ chức công đoàn là một trong những nhân tố không thể thiếu, góp phần thắp lên ngọn lửa và giữ cho ngọn lửa ấy ngày thêm rực sáng. Các cấp công đoàn đã không ngừng đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, luôn đồng hành cùng chuyên môn thực hiện mọi nhiệm vụ mà Đảng và Chính phủ giao, luôn sát cánh vì lợi ích, vì việc làm, đời sống và quyền làm chủ của người lao động.


Có được thành tích tự hào trên, Công đoàn Dầu khí Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các bộ, ban, ngành, trung ương, địa phương, các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các tổ chức đoàn thể của Tập đoàn. Công đoàn Dầu khí cũng trân trọng cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo Công đoàn Dầu khí đã đặt nền móng vững chắc cho tổ chức Công đoàn Dầu khí, tới đội ngũ cán bộ công đoàn các thời kỳ đã chung tay xây dựng tổ chức Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển mạnh mẽ hôm nay. Xin cảm ơn các thế hệ những người lao động Dầu khí không quản gian khổ, lao động cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững và lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.


Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp và thành tích đạt được của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động Dầu khí và tin tưởng mạnh mẽ rằng, với ý chí và bản lĩnh của những “Người đi tìm lửa”, với tinh thần quyết tâm cao, với khát vọng được cống hiến và làm giàu cho Tổ quốc, dưới sự tập hợp và động viên của Tổ chức Công đoàn Dầu khí, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy sức sáng tạo, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm để xây dựng đội ngũ CBCNV-LĐ Dầu khí Việt Nam tiên tiến hiện đại, xây dựng Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.


Chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.


Chào thân ái!

 

NGHIÊM THÙY LAN
Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn DKQGVN
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam