PVTrans và các đơn vị thành viên tiếp tục khẳng định vị trị trong top các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Ngày 18/1/2024, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức Lễ công bố và tôn vinh các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023.


Cùng với Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị lớn thuộc Tập đoàn, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục được đánh giá và xếp vị trí cao trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực và sự chủ động, linh hoạt trong việc đưa ra nhiều giải pháp để tận dụng cơ hội thị trường, đồng thời khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất ổn định an toàn, hiệu quả và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của PVTrans. Bên cạnh đó, trong danh sách năm nay cũng có sự góp mặt của Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping) – Đơn vị thành viên của PVTrans, chuyên cung cấp dịch vụ vận tải khí hóa lỏng trong và ngoài nước.

Cũng trong buổi lễ này, PVTrans tiếp tục được vinh danh ở giải  Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2023 cùng sự góp mặt của các Đơn vị thành viên của PVTrans, bao gồm Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PVTrans-PAC), Công ty CP Vận tải Nhật – Việt (Nhat Viet Trans) và Công ty Gas Shipping. 

Những kết quả nêu trên một lần nữa khẳng định vị thế  doanh nghiệp vận tải hàng lỏng hàng đầu Việt Nam của PVTrans.














PVTrans