PVTrans tổng kết họat động SXKD năm 2008 và phương hướng họat động năm 2009

Sáng nay, ngày 09/01/2008, tại Khách sạn Rex Tp.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans Corp) đã tổ chức Hội nghị để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2008 và đề ra phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2009.

Hội nghị ra đã diễn ra long trọng với sự hiện diện của Ông Đỗ Văn Đạo, UV HĐQT Tập đoàn DK Quốc gia Việt Nam, Ông Vũ Quang Nam, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, cùng các lãnh đạo Tập đoàn.

Tại Hội nghị, Ông Vũ Quang Nam, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã phát biểu đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của PV Trans trong sự phát triển chung của Tập đoàn đồng thời chỉ đạo PV Trans trong thời gian tới cần tập trung phát triển đội tàu và các dịch vụ kỹ thuật hàng hải dầu khí để thực hiện thành công mục tiêu trở thành Tổng công ty vận tải dầu khí hàng đầu tại Việt Nam và có tên tuổi trên thế giới. Lãnh đạo Tập đoàn cũng cam kết hỗ trợ tối đa cho PV Trans về tài chính, thị trường và nguồn lực để PV Trans thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược đã đề ra, mà trong đó quan trọng nhất là đảm bảo vận chuyển dầu thô đầu vào và sản phẩm dầu đầu ra cho NMLD Dung Quất.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đại biểu làm lễ chào cờ trước khi bắt đầu Hội nghị. Ảnh: Trung Duy.

Ông Phạm Việt Anh - Tổng giám đốc Tổng công ty báo cáo trước Hội nghị. Ảnh: Trung Duy.

Tuyên dương 10 cá nhân tiêu biểu của năm 2008. Ảnh: Trung Duy.

Tặng bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc năm 2008. Ảnh: Trung Duy.

HTH - BKHĐT