PVTrans tổ chức hội nghị sơ kết kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2009

Ngày 04/08/2009 tại trụ sở đơn vị, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức Hội nghị sơ kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2009. Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp ông Lê Minh Hồng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị các đồng chí trong Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã trình bày tình hình sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của toàn Tổng Công ty trong giai đoạn ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung và ngành vận tải biển nói riêng, đồng thời đưa ra một số giải pháp để khắc phục những khó khăn trong 6 tháng còn lại của năm 2009 để đưa Tổng Công ty từng bước thoát khỏi khó khăn, phát triển ổn định, nhất là trong thời kỳ kinh tế thế giới vẫn chưa có nhiều dấu hiệu phục hồi.

Cũng tại hội nghị này, Tổng Công ty PVTrans đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tập thể Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí và một số cá nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2008.

Hữu Thanh