PVTrans nhận danh hiệu doanh nghiệp quản trị xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Chiều ngày 11/1/2018, tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị doanh nghiệp năm 2018 do Tập đoàn trao tặng.

Tham dự Hội nghị Tổng kết của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Vũ Hồng Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; đồng chí Cao Đức Phát, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương; đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Kinh tế TW, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí trong Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, lãnh đạo các Tổ chức chính trị xã hội trong Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên, đối tác, lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn và đại diện người lao động dầu khí toàn Tập đoàn.

Năm 2018 được đánh giá là một năm có nhiều thành tích nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam khi đã hoàn thành thắng lợi, về đích trước thời hạn các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đặc biệt ở cả chỉ tiêu gia tăng trữ lượng, sản lượng khai thác dầu khí và các chỉ tiêu tài chính.

Năm 2018 cũng là năm đánh dấu sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của PVTrans với các kỷ lục về kết quả sản xuất kinh doanh. Công tác quản lý quản trị doanh nghiệp tại PVTrans ngày càng được nâng cao và kiểm soát chặt chẽ. Các chỉ số tài chính trong năm 2018 ngày càng tốt hơn rất nhiều so với năm trước đây, tỷ suất ROE (LNTT/VCSH) đạt 18%, chỉ số thanh toán 1,8 lần. Sự phát triển ổn định và bền vững của PVTrans đã đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước mỗi năm hàng trăm tỷ đồng, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước, kinh doanh hiệu quả, bảo toàn và phát triển vốn. Duy trì lợi ích tối đa của cổ đông, quyền lợi và điều kiện làm việc tốt cho người lao động.

Tại Hội nghị, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tôn vinh 19 cá nhân và tập thể tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác trong năm 2018. Với những nổ lực và cố gắng của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV, PVTrans đã được Tập đoàn ghi nhận thành tích là Doanh nghiệp quản trị xuất sắc năm 2018. Đây là nguồn động viên to lớn cho toàn thể người lao động PVTrans trong tháng đầu năm 2019, khẳng định cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của Tổng công ty.


























  • D.Hạnh