PVTrans nằm trong Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đứng đầu ngành vận tải đường thủy năm 2013

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố hai danh sách và thứ hạng của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013- Bảng xếp hạng VNR500 năm 2013.

 

Đây là bảng xếp hạng có uy tín do Báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report phối hợp tổ chức nhằm biểu dương quy mô, năng lực của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính chính xác nhất của BXH. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp đã đạt được trong mỗi một năm tài khóa. Được dựa trên phương pháp luận của mô hình Fortune500- Hoa Kỳ, BXH VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế xứng tầm doanh nghiệp lớn

 

Năm nay là lần thứ 7 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những thành quả của các doanh nghiệp lớn tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong năm tài chính 2013. Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2013.

 

Trải qua một giai đoạn với nhiều biến động khó khăn và thách thức, và nhất là trong bối cảnh kết quả hoạt động kinh doanh của các công ty vận tải nước ngoài và cả trong nước đang thua lỗ lớn, thì những thành tích của PVTrans là đáng khích lệ. Đây là niềm tự hào của Tổng Công ty PV Trans, đồng thời cũng là động lực để PV Trans vững bước trên con đường chinh phục những thành công trong giai đoạn phát triển mới. Sự kiện này khẳng định sự phát triển và nỗ lực không ngừng của PV Trans với mục tiêu trở thành doanh nghiệp vận tải có thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

 

Diệu Hạnh.