PVTrans khánh thành công trình nhà chức năng trường tiểu học Hải Anh - Nam Định

Ngày 21/1 tại Nam Định, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã khánh thành công trình xây dựng nhà chức năng Trường Tiểu học Hải Anh, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu.

 
Sau hơn 11 tháng xây dựng, công trình móng 3 tầng, nhà 2 tầng nhà hiệu bộ, các phòng chức năng và các hạng mục phụ trợ Trường tiểu học xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã chính thức được khánh thành và đưa vào sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh và hoạt động giảng dạy của giáo viên.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của nhiều lãnh đạo Nhà nước, tỉnh Nam Định, Tập đoàn và PVTrans. Công trình này sẽ đóng góp vào sự nghiệp trồng người và tiếp thêm động lực cho các thế hệ học sinh viết tiếp những chương vẻ vang của mảnh đất Nam Định giàu truyền thống, từ đó đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 
 
Hoạt động này là nét đẹp trong truyền thống văn hoá của PVTrans và được lãnh đạo Tổng công ty rất chú trọng quan tâm thực hiện, nhằn thể hiện trách nhiệm, tinh thần sẻ chia và tinh thần của người Dầu khí. 















PVTrans