PVTrans Hà Nội vận chuyển lô hàng đầu tiên cho Nhà máy sản xuất Xơ sợi Đình Vũ – Hải Phòng

Ngày 22/5/2011, PVTrans Hà Nội đã ra quân vận chuyển lô hàng 46 container (1012 tấn) nguyên liệu PTA đầu tiên cho Nhà máy sản xuất xơ sợi polyester Đình Vũ của Công ty Cổ phần Xơ sợi và Hoá chất Dầu khí (PVTEX), đồng thời cung cấp dịch vụ nâng hạ, bốc dỡ hàng vào kho nguyên liệu để chuẩn bị sản xuất thử mẻ sản phẩm xơ sợi đầu tiên của nhà máy vào tháng 7 sắp tới.

 

PVTrans Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ công việc với hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và đúng yêu cầu tiến độ của nhà máy. Đây là tiền đề quan trọng cho việc cung cấp dịch vụ vận chuyển nguyên liệu, sản phẩm và hậu cần dài hạn cho Nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ trong thời gian tới khi nhà máy đi vào vận hành sản xuất với quy mô lớn, qua đó khẳng định việc đảm bảo an ninh vận tải trong ngành Dầu khí tại khu vực phía Bắc.

Đội xe container của PVTrans Hà Nội đang vận chuyển nguyên liệu cho Nhà máy sản xuất Xơ sợi Đình Vũ của Công ty Cổ phần Xơ sợi và Hoá chất Dầu khí (PVTEX. Ảnh: PVTrans Hà Nội

 

Với đầy đủ các yếu tố về con người, kinh nghiệm vận tải hàng hoá cả bằng đường biển lẫn đường bộ cũng như hệ thống quản lý, trang thiết bị phương tiện sẵn có và đang huy động, PVTrans Hà Nội cam kết đảm bảo cung cấp các dịch vụ liên quan cho các khách hàng trong và ngoài ngành dầu khí một cách nhanh chóng, thuận lợi và chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

 

Bùi Hữu Cơ