PVTrans chăm lo Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024

Tiếp tục các hoạt động truyền thống hàng năm và phát huy văn hóa nghĩa tình của Tổng công ty, sáng ngày 31/01/2024, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và các Công đoàn cơ sở trực thuộc gồm Công đoàn Cơ quan Tổng công ty, Công đoàn Pacific, Công đoàn Phương Nam, Công đoàn Hàng Hải Thăng Long và Công đoàn PSM đã cùng với Ủy ban nhân dân Phường Đa Kao – Quận 1 tổ chức chương trình trao quà chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 cho 111 hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PVTrans phát biểu tại buổi trao tặng quà. Ảnh: Huy Thanh















Đồng chí Nguyễn Thị Lê Hương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi trao tặng quà. Ảnh: Huy Thanh















Đồng chí Nguyễn Thị Lê Hương trao Thư cám ơn của Đảng bộ phường Đakao đến Tổng công ty PVTrans. Ảnh: Huy Thanh


























































































Tổng công ty cùng các đơn vị PSM, Pacific, Phương Nam, Thăng Long, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh trao các phần cho các gia đình. Ảnh: Huy Thanh

Đây là một trong những hoạt động “tương thân tương ái” và trách nhiệm của Tổng công ty PVTrans đối với nhân dân địa phương, cùng sẽ chia những phần quà giúp thêm niềm vui cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ấm lòng hơn trong những ngày đón Tết cổ truyền.

Trước đó, sáng ngày 22/1/2024 tại thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Tổng công ty cùng Đoàn thanh niên, các Ban chuyên môn Tổng công ty và Công ty PSM thăm, chúc Tết và tặng quà tàu PVT Mecury và PVT Hera nhằm chia sẻ, động viên tinh thần đội ngũ thuyền viên đang công tác trên tàu. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa mà Tổng công ty tổ chức các năm qua, giúp anh em thuyền viên có thêm động lực, yên tâm công tác và thêm yêu nghề, yêu biển.




























































































Cũng trong không khí đó, ngày 25/1/2024, Đoàn thanh niên PVTrans đã hỗ trợ và trao 22 phần quà trị giá 15.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt của trường tiểu học Thị trấn Thanh Chương - Nghệ An. Dù chỉ là món quà nhỏ nhưng lại mang đến một cái Tết vui và ấm áp hơn cho các em nhỏ khó khăn nơi đây.


















Ngày 20/1/2024, Đoàn thanh niên PVTrans đại diện cho Cụm phối hợp Hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh của Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến thăm và tặng Hệ thống lọc nước trị giá 15.000.000 đồng cho các em học sinh trường tiểu học Kon Chiêng 2 - Xã Kon Chiêng, Huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Đây là địa bàn xa xôi và khó khăn nhất của Huyện Mang Yang nên việc đưa hệ thống lọc nước vào sử dụng có ý nghĩa rất lớn, giúp các em học sinh người đồng bào Bahnar của trường sẽ được uống nguồn nước sách, bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng học tập hơn.
















Thúc Hiếu