PV Trans thực hiện vận chuyển thành công lô hàng thiết bị siêu trường siêu trọng

Sau khi trúng thầu gói thầu "Vận chuyển cụm thiết bị chính cho trạm máy nén PM3 Cà Mau" thuộc dự án Nhà máy nén khí Cà Mau, với quyết tâm cao độ, PVTrans phối hợp cùng đối tác đã thực hiện thành công việc vận chuyển lô hàng, đảm bảo tiến độ và an tòan tuyệt đối cho con người và tài sản.

 

Đây là lô hàng thiết bị nén khí siêu trường siêu trọng có lộ trình phức tạp bao gồm thông quan, vận chuyển đường biển, đường sông, đường bộ từ Cảng Thành phố Hồ Chí Minh về Trạm tiếp bờ, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Trong đó tuyến đường nội bộ có chiều rộng chỉ 2,9m và 5 cây cầu có tải trọng 8 tấn. PVTrans và đối tác đã xây dựng thành công phương án gia cố cầu đường để đảm bảo vận chuyển an toàn.

 

 

Đến ngày 7/8/2013, tòan bộ lô hàng đã được tập kết tại điểm đến là Trạm tiếp bờ, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau trước sự chứng kiến của Ban Quản lý dự án Đạm Cà Mau, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PVGas) — chủ đầu tư dự án và Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống bể chứa dầu khí (PVC-PT) và đã được các bên liên quan đánh giá cao.

 

Kết quả thực hiện thành công gói thầu “Vận chuyển cụm thiết bị chính cho trạm máy nén PM3 Cà Mau” là dấu mốc quan trọng, tiếp thêm động lực cho CBCNV PVTrans trong việc phát triển các lọai hình dịch vụ logistics nói chung, hàng siêu trường siêu trọng nói riêng, góp phần tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

 

Thanh Huyền.