PV Trans tham dự Hội nghị và triển lãm của PetroVietnam tại SECC nhân dịp Tập đoàn kỷ niệm 40 năm ngày thành lập

Hòa chung không khí của sự kiện 40 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trong đó có Hội nghị và Triển lãm 2015 với chủ đề "Petrovietnam - 40 năm hội nhập và phát triển", PV Trans đã tham dự Hội nghị và triển lãm được tổ chức tai Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 21/10/2015 đến 23/10/2015.

Hội nghị và Triển lãm 2015 lần này là sự kiện lớn có quy mô quốc tế có gần 100 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia. Trong đó có 15 đơn vị thành viên chủ lực của Petrovietnam và các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực dầu khí trên Thế giới.

            
Tại triển lãm, PV Trans không chỉ mang đến một gian hàng trưng bày đẹp – hình ảnh tượng trưng con tàu đang rẽ sóng đi lên, mà còn thể hiện được dấu ấn lịch sử hình thành và phát triển của PV Trans qua cách trình bày mô hình tàu/dịch vụ mà PV Trans đang cung cấp, giúp khách tham quan có cái nhìn trực quan và sâu sắc hơn. Từ những chuyến dầu thô đầu tiên khi tiếp nhận tàu Poseidon M vào tháng 4 năm 2003 tới dịch vụ vận chuyển khí hóa lỏng trong nước và quốc tế vào tháng 1 năm 2008 bằng hình ảnh tàu Cửu Long Gas, dịch vụ vận chuyển sản phẩm dầu từ 08/8/2008 bằng tàu PVT Dragon. Ở phần trung tâm của gian hàng hình ảnh tàu FSO PVN Đại Hùng Queen đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng PVEP POC. Ở mảng dịch vụ FSO/FPSO, vào tháng 8 năm 2009 tàu KAMARI đã được PV Trans tiếp nhận và cung cấp tại mỏ Đại Hùng cho PVEP POC. Vào tháng 10 năm 2011, PV Trans cung cấp dịch vụ O&M tàu FPSO LEWEK EMAS cho khách hàng Premier Oil và trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.


Tới tham quan gian hàng của PV Trans có các Đồng chí Phó thủ Tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Lãnh đạo Bộ GTVT, Các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ và đông đảo quan khách.

 

Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải, Quyền Chủ tịch HĐTV, TGĐ Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh và PTGĐ thường trực Tập đoàn Nguyễn Quốc Thập  tại gian hàng của PV Trans. Ảnh Hà Thanh.

Thứ Trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cùng các đối tác nước ngoài tham quan gian hàng. Ảnh Hà Thanh.

Các quan khách lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Tập đoàn tham quan gian hàng. Ảnh: Hà Thanh

Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng. Ảnh Hà Thanh

 

Ở vị trí dễ nhìn và rõ nét với tầm mắt của khách hàng là biểu đồ tăng trưởng của PV Trans qua các thời kỳ 2003, 2008, 2013 và 2015, qua đó thấy được sự tăng trưởng đi lên  không ngừng (bình quân 13%/năm), đặc biệt là trong 5 năm giai đoạn 2010- 2015 có sự tăng trưởng đột phá cả về Doanh thu và Lợi nhuận.

 

Qua việc tham gia gian hàng tại Hội chợ triển lãm “PetroVietnam – 40 năm hội nhập và phát triển” PV Trans đã thể hiện được hình ảnh cũng như vai trò tích cực của một Đơn vị thành viên của PetroVietnam. Góp phần thực hiện thành công chiến lược chung của Ngành Dầu khí Việt Nam, PV Trans đã và đang phát triển mạnh đội tàu vận tải dầu thô, sản phẩm dầu – khí, vận tải hàng rời (cung cấp dịch vụ vận chuyển than cho các Nhà máy nhiệt điện từ tháng 7 năm 2014) và các loại hình Dịch vụ Hàng hải dầu khí để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của Ngành dầu khí Việt Nam và Quốc tế.

 

Thái Bình - Ban Kinh doanh