PV Trans giành giải Nhất tại Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ V ”

Tối ngày 28/7/2015, Hội diễn nghệ thuật quần chúng "Tiếng hát những người đi tìm lửa" lần thứ V năm 2015 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội. Hội diễn là hoạt động nhằm động viên phong trào thi đua lao động sản xuất và cũng là cơ hội giao lưu học tập, thể hiện tài năng nghệ thuật của cán bộ công nhân viên chức trong toàn ngành Dầu khí. Hội diễn "Tiếng hát những người đi tìm lửa" là một sự kiện đậm nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, đã trở thành thương hiệu của người Dầu khí, là một sân chơi tràn ngập tinh thần đoàn kết, thân ái, lạc quan và niềm tin vững chắc của Người lao động Dầu khí.

Đến với hội diễn có hơn 1000 cán bộ, đoàn viên công đoàn của 20 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Dầu khí. Các đơn vị đem đến hội diễn hơn 120 tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương Tổ quốc, ca ngợi những công trình, thành tựu và con người của ngành Dầu khí Việt Nam ….

 

20 Công đoàn cơ sở tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015

 

Tổng Công Ty Cổ phần Vận tải Dầu khí tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015 với chương trình ca, múa nhạc có thời lượng 30 phút, gồm 6 tiết mục  đều được dàn dựng công phu, có chiều sâu và trình diễn với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng cho người xem nên đã xuất sắc giành được giải Nhất toàn đoàn với 5 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc.

Để có đươc những thành công này, trước hết là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo, khích lệ và tạo điều kiện tốt nhất của Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng Công ty và  các đơn vị thành viên. Đây là kết quả xứng đáng giành cho các thành viên trong đội văn nghệ đã hăng say tập luyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật nghiêm túc, không quản thời gian sớm tối và kể cả những ngày nghỉ. Tất cả những yếu tố đó không những đã mang đến thành công cho PV Trans khẳng định sự duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng mà quan trọng hơn đó chính là đội ngũ CBCNV đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh góp phần cho sự phát triển ngày một lớn mạnh trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, hoạt động an sinh xã hội của Tổng Công ty PV Trans mà còn góp phần cho sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.


Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ V":
 

Tiết mục đạt giải Vàng – Tốp ca Nam Nữ “Ca ngợi Tổ Quốc”

 

Ca khúc đạt giải Vàng ”Đất nước và cánh diều “ do Ý Đạt và Thu Hiền thể hiện

 

Giải Bạc - Tiết mục  Đơn ca Nam “ Đất nước bên bờ sóng” do Hồng Dũng thể hiện

 

Tốp ca Nam Nữ “ Liên khúc PVTrans”- Giải Vàng

Tiết mục múa “ PVTrans vượt trùng khơi” – Giải Vàng

Giải Vàng – Đơn ca nữ với ca khúc “ Xa khơi” do Hoàng Yến thể hiện

Đội cổ động viên PVTrans

Phó chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Văn Ngàng và Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan trao giải toàn đoàn cho PTSC, PVTrans và PVOil

 

 

Diệu Hạnh.