Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2013, triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 và Hội nghị người lao động năm 2014 Tổng công ty PVTrans

Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào đón năm mới, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 và Hội nghị Người lao động năm 2014. Tổng Công ty vui mừng chào đón các đồng chí Phùng Đình Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Hậu - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam;các đồng chí trong Hội đồng Thành viên Tập đoàn, các Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo các Ban của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, các đơn vị thành viên và 138 đại biểu là CBCNV và thuyền viên đại diện cho hơn 2.277 người lao động của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí.

 

 
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tại Hội nghị tổng kết 2013 PV Trans. Ảnh: Hà Thanh

 

Đồng chí Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty thay mặt lãnh đạo Tổng công ty báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014, Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến tham luận của các Ban chức năng, đơn vị thành viên và báo cáo về công tác Công đoàn năm 2013.

 

 

 
Đồng chí Đỗ Văn Liên — Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Phạm Việt Anh — Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVTrans báo cáo tại Hội nghị. Ảnh: Hà Thanh.

 

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới vẫn còn nhiều biến động, tình hình chính trị tại các khu vực vẫn còn nhiều bất ổn, nền kinh tế Việt Nam tuy đã có một số dấu hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn và thách thức phía trước. Tuy nhiên với quyết tâm nỗ lực để vượt qua mọi thách thức, tập thể Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng đội ngũ CBCNV, sỹ quan thuyền viên của Tổng Công ty với tinh thần đoàn kết cao, sự nhiệt tình, tâm huyết, quyết liệt trong quản lý điều hành và đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ to lớn từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã giúp Tổng Công ty hoàn thành tốt và vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2013, về doanh thu ước đạt 5.045 tỷ đồng tương đương 122% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế ước đạt 361 tỷ đồng tương đương 603% kế hoạch năm; nộp Ngân sách Nhà nước ước đạt 229 tỷ đồng tương đương 208% kế hoạch năm.

 

 
Đoàn chủ tịch tại Hội nghị. Ảnh: Hà Thanh

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Tập đoàn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đã biểu dương các thành tích và nỗ lực cố gắng của Tổng công ty trong năm 2013, đồng thời cam kết tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ PVTrans tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014 và những năm tiếp theo, khẳng định PVTrans là đơn vị đầu mối duy nhất trong công tác vận tải dầu khí trong Tập đoàn.

 

 
Đồng chí Đỗ Văn Hậu - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Ảnh: Hà Thanh

 

Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã phát động phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh kêu gọi toàn bộ cán bộ, đảng viên, người lao động trong Tổng Công ty tăng cường sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, nỗ lực lao động, làm việc với tinh thần nhiệt tình, sáng tạo để vượt qua các khó khăn, hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

 

Tại Hội nghị này, nhiều tập thể và cá nhân của Tổng Công ty đã được Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng bằng khen cho những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2013.

 

 

 

 

 

 

 
Ảnh: Hà Thanh

 

Thúc Hiếu.