Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2010, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2011 và Hội nghị người lao động Tổng Công ty PV Trans

Ngày 19/01/2011, tại Hội trường Khách sạn Rex, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans Corp.) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, sản xuất - kinh doanh năm 2010, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2011 và Hội nghị người lao động.

 

Tới tham dự Hội nghị có các đồng chí Hà Duy Dĩnh - Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phan Đình Đức - Ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; đồng chí Vũ Quang Nam - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; các đồng chí cán bộ chuyên viên các Ban của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, các đơn vị thành viên và 98 đại biểu là CBCNV và thuyền viên đại diện cho hơn 2.000 người lao động của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí.

 

Ngoài ra, tới tham dự Đại hội còn có đồng chí Bùi Thọ Mạnh - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty; đồng chí Tạ Đức Tiến - nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty.

 

Hội nghị đã được nghe các đồng chí Đỗ Văn Liên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty, Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, Nguyễn Quốc Anh - Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty báo cáo các mặt của công tác sản xuất kinh doanh, giáo dục chính trị tư tưởng và xây dựng Đảng, công tác chăm lo người lao động.

 

Đồng chí Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2010 và mục tiêu, phương hướng năm 2011. Ảnh: Trung Duy.

 

Đồng chí Đỗ Văn Liên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2010 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2011. Ảnh: Trung Duy.
 

Năm 2010 tiếp tục là năm đầy khó khăn đối với ngành vận tải biển nói chung và PV Trans nói riêng, nhưng tập thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ CBCNV của Tổng công ty với sự đoàn kết cao, tinh thần nhiệt tình và được sự quan tâm, giúp đỡ to lớn từ Tập đòan Dầu khí Quốc gia Việt Nam nên Tổng công ty đã hoàn thành tốt và “về đích trước” kế hoạch 02 chỉ tiêu là Doanh thu và nộp Ngân sách: Tổng doanh thu năm 2010 đạt 134% kế hoạch năm và bằng 181% so với năm 2009; nộp Ngân sách Nhà nước bằng 313% kế hoạch năm và bằng 285% so với năm 2009.

 

Mặc dù tập thể lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua để đạt được những thành tích nhất định nhưng để lớn mạnh, trưởng thành, với tinh thần cầu thị Ban lãnh đạo PV Trans cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, mặt yếu cần khắc phục nhằm đảm bảo hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Năm 2011 tình hình kinh tế vận tải biển thế giới và Việt Nam được dự báo sẽ vẫn còn có những khó khăn do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu. Ban lãnh đạo PV Trans đã đặt trọng tâm trong năm 2011 là tiếp tục bám sát và thúc đẩy các hoạt động sản xuất-kinh doanh; tăng cường cải tiến nâng cao chất lượng hệ thống quản lý; chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lành mạnh; chăm lo đời sống vật chất-tinh thần của CBCNV; nâng cao vai trò, chất lượng tổ chức đảng và các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội.

Đồng Chí Vũ Quang Nam - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thay mặt lãnh đạo Tập đoàn phát biểu tại lễ tổng kết PV Trans 2010. Ảnh: Trung Duy.
 

 

Ban lãnh đạo Tổng Công ty kêu gọi các cán bộ, đảng viên, người lao động trong Tổng công ty tăng cường sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, nỗ lực lao động, làm việc với tinh thần nhiệt tình, sáng tạo để vượt qua các khó khăn, hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

 

Tại Hội nghị này, nhiều tập thể và cá nhân của Tổng Công ty đã được Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng Bằng khen và Cờ thi đua vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2010.

Các tập thể và cá nhân của Tổng Công ty đã được Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng Bằng khen và Cờ thi đua vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2010. Ảnh: Trung Duy

 

Thúc Hiếu - BKS