Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024

Sáng ngày 08/3/2023 tại trụ sở Tổng Công ty, Công đoàn cơ quan Tổng công ty phối hợp cùng các Công đoàn đơn vị thành viên (Pacific, Phương Nam, Thăng Long, PSM)  đã tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.














































Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Linh Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty cùng các đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty và 70 nữ đoàn viên Công đoàn các đơn vị thành viên/trực thuộc.






























Các bạn nam của Đoàn TN PVTrans trình diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024. Ảnh: Huy Thanh

Phát biểu tại họp mặt kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Tổng giám đốc Tổng công ty – đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu đã chúc mừng những kết quả phụ nữ PVTrans đạt được thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, cấp ủy Đảng, ban lãnh đạo Tổng công ty luôn trân trọng những công lao của phụ nữ và biểu dương những đóng góp của chị em PVTrans đối với sự phát triển chung của Tổng công ty, đồng chí mong muốn cán bộ nữ toàn Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện thắng lợi các mục tiêu và chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công ty của Tổng công ty.















Đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu - Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Huy Thanh

























Lãnh đạo Tổng công ty trao tặng hoa chúc mừng cho đại diện nữ  CBCNV PVTrans. Ảnh: Huy Thanh 

Đảng ủy, các cấp chính quyền trong Tổng công ty luôn tin tưởng các hoạt động, phong trào của phụ nữ PVTrans sẽ không ngừng phát triển, sẽ có nhiều khởi sắc hơn, đóng góp vì sự bình đẳng và phát triển của giới,… xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.





























































































































Lãnh đạo Tổng công ty chụp hình cùng các tập thể nữ các đơn vị. Ảnh: Huy Thanh

Cũng trong chương trình, chị em đã tham gia khoá workshop hướng dẫn “thêu len nổi” rất thiết thực, thú vị và nhận được đông đảo sự quan tâm tham gia của phái đẹp PVTrans.

 














































Chương trình gặp mặt ngày 8/3 năm 2024 của nữ đoàn viên Công đoàn PVTrans đang làm việc tại toà nhà PVFCCo, đã mang đến rất nhiều tiếng cười, những lời chúc tốt đẹp và những bất ngờ thú vị trong ngày  8/3 hôm nay.

Thúc Hiếu