Gặp mặt nữ CBNV PVTrans nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nói chuyện chủ đề “Ứng dụng Khoa học tâm thức quản trị căng thăng trong công việc và cuộc sống”

Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2024 và Ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 17/10/2024 Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức chương trình gặp mặt chúc mừng nữ CBCNV Tổng công ty và nói chuyện chuyên đề “Ứng dụng Khoa học tâm thức quản trị căng thăng trong công việc và cuộc sống”.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Duyên Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty;  đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội và nữ CBCNV khu vực phía Nam đại diện cho hơn 200 nữ CBCNV của PVTrans.

 
 
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Phạm Việt Anh đã chúc mừng nữ CBCNV Tổng công ty, tri ân những đóng góp vào sự thành công, phát triển Tổng công ty PVTrans của nữ CBCNV.
 
 
Tại PVTrans, tổng số CBNV nữ hiện có chiếm gần 10% tổng số lao động. PVTrans cũng vô cùng tự hào khi được đánh giá là một trong số ít các Đơn vị thuộc Tập đoàn có tỷ lệ nữ cán bộ tham gia vào HĐQT, BKS, Ban Lãnh đạo tại Tổng công ty và các Đơn vị thành viên nhiều nhất. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ CBCNV Tổng công ty; chúc chị em luôn an vui và thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.


  Đoàn TN PVTrans biễu diển văn nghệ chúc mừng ngày 20/10


 Ban lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa cho đại diện nữ CBCNV PVTrans
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Ban lãnh đạo Tổng công ty trao tặng các quà nhân cho nữ CBCNV PVTrans
Tại buổi gặp mặt nữ CBNV PVTrans nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các chị em đã tham gia buổi talkshow do bà Nguyễn Thị Diễm Chi - CEO Procoach thuyết trình với chủ để “Ứng dụng Khoa học tâm thức quản trị căng thăng trong công việc và cuộc sống”, nhằm tạo điều kiện cho các Chị em cùng giao lưu, gắn kết cũng như tham gia trao đổi và truyền cho nhau những năng lượng tích cực trong công việc và trong cuộc sống.
 Bà Nguyễn Thị Diễm Chi - CEO Procoach
 


 

 

 

Thúc Hiếu