Công ty cổ phần Vận tải Thái Bình Dương  tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, kế hoạch nhiệm vụ năm 2019 và Hội nghị Người lao động.

Ngày 04/01/2019, Công ty cổ phần Vận tải Thái Bình Dương ( PVTrans Pacific) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, đề ra phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và Hội nghị Người lao động.

Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí, ông Phạm Việt Anh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty; các ông/bà trong Hội đồng quản trị/Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, Lãnh đạo các Ban chức năng và Lãnh đạo các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty PVTrans.

Năm 2018 đánh dấu sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của PVTrans Pacific với các chỉ tiêu kết quả SXKD đạt kỷ lục kể từ khi thành lập cách đây 11 năm, vượt chỉ tiêu đích doanh thu và lợi nhuận kế hoạch năm 2020 trong kế hoạch 5 năm 2016 – 2020, đánh dấu một bước phát triển mới về kết quả kinh doanh, tạo tiền đề cho sự phát triển của PVTrans Pacific trong các năm tiếp theo. PVTrans Pacific tiếp tục giữ vững 100% thị phần vận tải dầu thô trong nước với vị thế tốt, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao. Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu khai thác tàu.

Với sự sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, nhất trí cao của tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PVTrans Pacific trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cùng sự chỉ đạo sát sao và hỗ trợ kịp thời của Tổng Công ty PVTrans, trong năm 2018  vừa qua, PVTrans Pacific đã hoàn thành nhiệm vụ và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cụ thể như sau: tổng doanh thu đạt 1.539 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 192 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 92.3 tỷ đồng.



 

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác quản lý quản trị của  PVTrans Pacific ngày càng được nâng cao và kiểm soát tốt các chi phí. Các chỉ số tài chính tốt hơn nhiều so với năm trước đây. Chú trọng xây dựng lực lượng lao động có chuyên môn cao qua công tác tuyển dụng gắn liền với sàng lọc, đào tạo và tạo môi trường làm việc tốt cho người lao động theo tiêu chí “tinh gọn và hiệu quả, một người có thể làm tốt nhiều việc và không để một việc phụ thuộc vào một người”.

Với những thành tích đã đạt được trong năm, ngày 19/11/2018, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ký Quyết định số 4316/QĐ-BCT về việc tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Trong số các cá nhân thuộc Tổng Công ty PVTrans có ông Lê Mạnh Tuấn – TV.HĐQT Tổng Công ty/Giám đốc Công ty PVTrans Pacific được tặng bằng khen của Bộ Công thương .

Cũng tại Hội nghị, đánh giá cao sự nỗ lực và để ghi nhận sự cố gắng của đơn vị , Tổng Giám đốc Phạm Việt Anh đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2018.






 

Bước sang năm 2019, với nhiều khó khăn, thách thức phía trước, nhưng với tinh thần chủ động, sáng tạo và đoàn kết, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PVTrans Pacific quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 mà Tổng Công ty giao phó.


PVTrans Pacific