Tuổi trẻ PVTrans sôi nổi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên và Kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và Kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (27/5/2002- 27/5/2017), sáng ngày 24/3/2017, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVTrans đã tổ chức buổi gặp mặt và tham gia Cuộc thi tìm hiểu kiến thức 15 năm hình thành và phát triển, cùng nhau tìm hiểu những kiến thức chung về đội tàu của Tổng công ty trong không khí đầy hứng khởi và quyết tâm chiến thắng của các đội thi.

 

 

Đây là chương trình nhằm khơi dậy niềm tự hào về quá trình 15 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty trong mỗi Đoàn viên thanh niên, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong Tháng Thanh niên của tuổi trẻ PVTrans. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa, định hướng và tuyên truyền cho lớp trẻ PVTrans nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực nhằm định hướng đúng đắn cho đội ngũ đoàn viên thanh niên hiểu thêm những kiến thức chuyên môn và đặc thù của ngành vận tải biển.

 

Các đội tham gia Cuộc thi tìm hiểu kiến thức 15 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty PVTrans. Ảnh: Hà Thanh

 

Được tổ chức dưới dạng gameshow thi đấu, gồm 04 đội tranh tài, cuộc thi diễn ra trong không khí thực sự sôi động, quyết liệt và náo nhiệt, các màn tranh sức – tranh tài giữa các đội tỏ ra ngang tài ngang sức. Buổi giao lưu gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, dù thắng hay thua, nhưng trên khuôn mặt của tất cả mọi người đều thể hiện rõ niềm vui, và trên hết là để tất cả các Đoàn viên thanh niên hiểu thêm rằng, để có được những thành công như ngày hôm nay, Tổng Công ty PVTrans đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách từ những ngày đầu thành lập.Và ngày hôm nay, dựa trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, PVTrans đã và đang tiếp tục xây dựng, triển khai một lộ trình phát triển mới quy mô hơn nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra. Đây chính là giai đoạn tăng tốc phát triển nhằm đưa PVTrans lên tầm cao mới.

 

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVTrans. Ảnh: Hà Thanh

 

15 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí với thông điệp “Tải thành công của bạn”, tuổi trẻ PVTrans đã và đang lao động hết mình, không ngừng sáng tạo, không ngại khó khăn vì sự phát triển bền vững. Với sức trẻ đầy nhiệt huyết, Đoàn Thanh Niên PV Trans quyết tâm phát huy vai trò là lực lượng xung kích, tiên phong trong mọi hoạt động nhằm góp phần xây dựng Tổng công ty PVTrans ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

Diệu Hạnh.