Thực hiện công tác an sinh xã hội nhân dịp Tết cổ truyền Quý Tỵ 2013

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách",nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013; Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã vận động cán bộ công nhân viên bộ máy điều hành Tổng công ty quyên góp tiền, mua quà tặng cho một số đối tượng chính sách, người già cô đơn và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đa kao, nơi Tổng công ty đặt trụ sở chính.

 

Sáng ngày 07/02/2013, Công đoàn cơ quan Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) phối hợp với UBND phường Đa kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 05 gia đình.

 

Đoàn công tác PVTrans cùng đại diện UBND phường Đa Kao, quận 1, thăm và tặng quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để đón Tết Quý Tỵ 2013. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Đây là hoạt động an sinh xã hội mang tính nhân văn được Công đoàn cơ quan Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí duy trì thường xuyên nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng giúp cho người nghèo và các gia đình chính sách trên địa bàn phường được đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi và ấm áp tình người hơn./.

 

 

Thúc Hiếu - KHĐT