Thư chúc mừng năm mới 2011

Kính thưa toàn thể anh chị em CBCNV Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí

 

Năm 2010 sắp qua, hòa trong không khí hân hoan phấn khởi đón mừng năm mới 2011, thay mặt Ðảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí, chúng tôi thân ái gửi tới toàn thể anh chị em CBCNV Tổng công ty cùng với gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Tổng công ty chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Trước thềm năm mới, nhìn lại năm 2010, Tổng Công ty gặp rất nhiều khó khăn, thách thức gay gắt do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu, thị trường vận tải hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ có sự hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và anh chị em CBCNV trong toàn Tổng công ty, chúng ta đã từng bước vượt qua khó khăn để tạo những tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

 

Năm 2011 sắp đến với nhiều thách thức và hy vọng, chúng tôi tin tưởng rằng với trí tuệ và sự đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực, chung sức chung lòng, lao động sáng tạo của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong đại gia đình PV Trans, Tổng công ty chúng ta sẽ tiếp tục vững bước vượt qua khó khăn để thực hiện thành công các mục tiêu và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra.

 

Chúc cho con tàu PV Trans sẽ vững bước và phát triển hơn nữa trong năm 2011!