Tấm lòng người PVTrans hướng về miền Trung yêu thương

Trong những ngày giữa tháng 10 vừa qua, trận lũ lịch sử chưa từng có trong vòng 100 năm trở lại đây đã tàn phá và gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung như Hà Tĩnh, Quảng Bình và Nghệ An.

Cùng với đồng bào cả nước đang hướng về các tỉnh miền Trung với những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt do thiên tai gây ra; sáng ngày 21/10/2016, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí và Ban Chấp hành Công đoàn TCT đã tổ chức Lễ phát động và kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động PV Trans với tấm lòng thiện nguyện, chung tay quyên góp kinh phí để ủng hộ giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn trong vùng lũ lụt miền Trung, từng bước ổn định cuộc sống ngày thường. Ngay sau lễ phát động, toàn thể CBCNV, người lao động Tổng công ty cổ phần đã quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung được trên 200 triệu đồng. Cùng với số tiền được quyên góp, Lãnh đạo Tổng công ty sẽ trích quỹ thêm kinh phí và  sẽ trực tiếp trao đến bà con tại các tỉnh miền Trung bị lũ lụt trong thời gian sớm nhất.

 

Ảnh: Hà Thanh

 

Đây là việc làm thể hiện nghĩa cử cao đẹp hết sức nhân văn nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nói chung và của CBCNV, người lao động Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí nói riêng luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội đối với cộng đồng.

 

Diện Hạnh.