Rộn ràng đón “ Đêm hội Trăng rằm” năm 2016

Hòa chung với không khí vui đón Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi cả nước, tối ngày 11/9/2016, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm năm 2016 cho hơn 250 cháu thiếu nhi là con CBCNV bộ máy điều hành Tổng công ty và các đơn vị thành viên tại khu vực TP. HCM.

 

Ảnh: Hoàng Tú

Đêm hội Trung Thu được tổ chức không chỉ mang lại một sân chơi thực sự bổ ích cho trẻ thơ với các nội dung mới lạ, hấp dẫn mà còn là sự kết hợp tốt ba môi trường giáo dục giữa  gia đình – nhà trường và xã hội. Thông qua chương trình, Ban Lãnh đạo PVTrans mong muốn các cháu con CBCNV Tổng công ty luôn phấn đấu học tập tốt, vâng lời ông bà và cha mẹ.

 

Ảnh: Hoàng Tú

 

Chương trình năm nay có sự khác biệt so với mọi năm khi các cháu thiếu nhi được tham gia các trò chơi Trung Thu hấp dẫn đan xen với chương trình văn nghệ đặc sắc . Đặc biệt, lần đầu tiên  PVTrans tổ chức chương trình “Rước đèn chơi trăng” với đủ các loại đèn lồng nhiều màu sắc để hòa mình vào không gian cổ tích với những nhân vật như chị Hằng và chú Cuội; đồng thời, được vui chơi thỏa thích với các trò chơi bổ ích mang tính tập thể cao và thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật hấp dẫn ngộ nghĩnh và mang đậm không khí Trung Thu truyền thống. Trong Đêm hội, các cháu thiếu nhi còn được nhận quà Trung thu của Công đoàn Tổng công ty nhằm động viên các cháu bước vào năm học mới 2016 -2017 với quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm cho con em CBCNV tại các đơn vị nhưng năm nay là lần đầu tiên được tổ chức cho các cháu con CBCNV tại khu vực Thành phố HCM vui chơi, đón tết Trung thu; thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ măng non, mang đến cho các cháu niềm vui, niềm tự hào về truyền thống nơi bố mẹ các cháu đang công tác và làm việc.

 

Ảnh: Hoàng Tú

 

 

Diệu Hạnh