Rộn ràng ngày Hội phụ nữ Việt Nam 2011 và tuyên dương gia đình Dầu khí tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2011), sáng ngày 19/10/2011, tại Hội trường Tổng công ty PV Trans, Công đoàn cơ quan phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tổ chức buổi lễ Ngày hội phụ nữ Việt Nam 2011 và tôn vinh gia đình Dầu khí tiêu biểu.

Đến dự ngày hội có ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và các Ban chuyên môn cùng 36 nữ CBCNV bộ máy điều hành Tổng công ty.

Ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Trans.

 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kiều Anh – Trưởng Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty đọc diễn văn ôn lại truyền thống 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2011). Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đánh giá cao vai trò và những đóng góp của nữ cán bộ Tổng công ty đối với việc xây dựng và phát triển PV Trans trong các năm qua và kêu gọi chị em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để cùng với toàn thể CBCNV của Tổng công ty xây dựng PVTrans ngày càng vững mạnh.

Nữ CBCNV bộ máy điều hành TCT chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo TCT.

 

Cũng trong sáng này, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức tôn vinh gia đình ông Nguyễn Ngọc Anh - Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Sản phẩm Khí Quốc tế, đơn vị thành viên PV Trans - đã đạt danh hiệu “Gia đình Dầu khí tiêu biểu” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, kỷ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam và chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội. Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự ghi nhận và tôn vinh của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí đối với những gia đình Dầu khí đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của các đơn vị thành viên nói riêng và của Ngành dầu khí nói chung.

Gia đình ông Nguyễn Ngọc Anh đạt danh hiệu "Gia đình Dầu khí tiêu biểu" .

 

Thúc Hiếu