PVTrans tập huấn nghiệp vụ PCCC

Tiếp tục nâng cao nhận thức cũng như giúp cho CBCNV Công ty nắm vững các văn bản về Luật PCCC và các quy định khác do Nhà nước ban hành đối với công tác PCCC, ngày 30/07/2013, PV Trans đã tổ chức buổi tập huấn nhằm trang bị cho CBCNV mà trực tiếp là đội Phòng cháy và chữa cháy PV Trans các kiến thức pháp luật, kiến thức về phòng cháy và chữa cháy do Phòng Pháp chế và điều tra xử lý về cháy, nổ Sở Cảnh sát PCCC CA.Tp.Hồ Chí Minh trình bày.

Đội PCCC PV Trans tham gia tập huấn nghiệp vụ các kiến thức pháp luật, kiến thức về phòng cháy và chữa cháy. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Bằng những kinh nghiệm đã trải qua, những tình huống thực tế, những vụ việc đã xử lý, Ông Phan Văn Hiệu — Thượng tá - Phó Trưởng phòng Pháp chế và điều tra xử lý về cháy, nổ Sở Cảnh sát PCCC CA.Tp.Hồ Chí Minh đã giới thiệu và trình các nội dung như:

 

- Kiến thức pháp luật, kiến thức về phòng cháy và chữa cháy;

 

- Phương pháp tuyên truyền, xây dựng phong trào quần chúng phòng cháy và chữa cháy;

 

- Biện pháp phòng cháy;

 

- Phương pháp lập và thực tập phương án chữa cháy; biện pháp, chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy;

 

- Phương pháp kiểm tra an toàn PCCC.

 

Ông Phan Văn Hiệu trình bày tại buổi tập huấn. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Buổi tập huấn đã giúp cho đội PCCC của Công ty nắm vững các văn bản về Luật PCCC, các quy định khác do Nhà nước ban hành đối với công tác PCCC, nâng cao nhận thức nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong công tác PCCC. Buổi học còn trang bị các kiến thức cơ bản về cháy nổ, nguyên nhân và biện pháp phòng cháy và cách xử lý kịp thời các tình huống cháy xảy ra, nắm vững kỹ, chiến thuật chữa cháy. Đồng thời sử dụng thành thạo các loại dụng cụ, phương tiện chữa cháy tại nơi làm việc.

 

 

Thúc Hiếu