PVTrans - Phụ nữ là để yêu thương

Kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hòa trong không khí vui tươi của phụ nữ trên toàn thế giới, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, ngày 7/3/2016 Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí đã tổ chức thành công buổi giao lưu, gặp gỡ kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2016) với chủ đề " Lời yêu thương".

 

Đến tham dự buổi giao lưu và động viên tinh thần các chị em có đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT và các đồng chí là Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng toàn thể CBCNV nữ tại khu vực phía Nam.

Đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Tổng công ty phát biểu tại buổi giao lưu. Ảnh: PVTrans

 

Tại buổi nói chuyện, thay mặt Ban Lãnh đạo TCT, đồng chí Phạm Việt Anh đã phát biểu, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời có những đánh giá cao, ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển của Tổng Công ty. Đồng thời đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ của TCT đã đạt được trong những năm qua, gửi lời chúc mừng thân thương nhất tới toàn thể cán bộ nữ nhân buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa này.

Ảnh: PVTrans

Nhịp sống hiện đại với nhiều nỗi lo toan, người phụ nữ hiện đại gặp không ít khó khăn khi vừa phải hoàn thành tốt công việc được giao tại công ty, vừa phải làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Cũng vì lẽ đó mà mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên thiếu bền chặt, mối liên hệ với đồng nghiệp trở nên thiếu gắn kết. Do vậy, người phụ nữ thời hiện đại cần phải chủ động bổ sung nền tảng tri thức, học phương pháp ứng xử, dung hoà giữa công việc và cuộc sống.

 

Nữ CBCNV PVTrans chụp hình lưu niệm với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Ảnh: PVTrans

 

Với chủ đề “Lời yêu thương” – Tiến sỹ Lê Thẩm Dương đã có buổi nói chuyện  hết sức sôi nổi hào hứng với những nội dung, kiến thức về phụ nữ với công việc và phụ nữ với cuộc sống gia đình. Thông qua cách diễn thuyết dí dỏm, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương đã đưa ra dẫn chứng sinh động về những tình huống xảy ra trong cuộc sống, sự đổi thay của người phụ nữ theo từng độ tuổi, những nét đặc trưng của phụ nữ truyền thống và phụ nữ hiện đại, vai trò của phụ nữ trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình… Các chị em như thấy có bản thân mình trong từng câu chuyện của tiến sỹ, giúp chị em hình dung ra một bức tranh sinh động, đầy đủ hơn về cuộc sống viên mãn của người phụ nữ thế kỷ 21.

 

Buổi nói chuyện chuyên đề là một hoạt động ý nghĩa, một món quà tinh thần giá trị mà Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty đã dành cho chị em PVTrans nhân ngày 8-3. Buổi gặp gỡ, giao lưu khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp về cả hình thức lẫn nội dung, với hy vọng chị em phụ nữ PVTrans sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc để tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa chi Tổng Công ty trong những năm tiếp theo.

 

Diệu Hạnh - VP.