PVTrans đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ - Inhouse training

Ngày 15/06/2012, Tổng công ty đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ (Inhouse training) đầu tiên với chủ đề về công tác quản lý và khai thác tàu FSO và FPSO, với đội ngũ đào tạo là những cán bộ có kinh nghiệp đang trực tiếp vận hành và khai thác tàu FSO Kamari và tàu FPSO Lewek Emas đã mang lại nhiều kiến thức thực tế, bổ ích cho người nghe.

 

Đây là hoạt động mở màn trong việc thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tổng công ty. Với nhận định đào tạo nội bộ là một biện pháp đào tạo thiết thực và hiệu quả nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với CBCNV nên việc thực hiện công tác này đã được xây dựng thành một kế hoạch cụ thể với sự tham gia của các bộ phận chuyên môn trong Tổng công ty. Theo kế hoạch, các bộ phận chủ động đăng ký trình bày các chủ đề là những kiến thức chuyên môn cơ bản nhất, quan trọng nhất trong công tác của mình, cũng như những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện công việc và các buổi đào tạo sẽ được tổ chức đều đặn vào mỗi buổi chiều thứ Sáu trong tuần.

 

Toàn thể CBCNV Tổng Công ty PV Trans tích cực tham gia buổi Inhouse training. Ảnh: Trung Duy

 

Đặc điểm của Inhouse training là sự trao đổi thẳng thắn, cởi mở, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế giữa những người tham gia. Bước đầu Inhouse training đã mang lại hiệu quả và hiệu ứng tích cực trong CBCNV tham gia khóa học và tạo tiền đề để triển khai, nhân rộng hình thức đào tạo này trong Tổng công ty.

 

CBCNV Tổng Công ty PV Trans được trang bị kiến thức thực tế về thiết kế và khai thác vận hành tàu FSO và FPSO. Ảnh: Trung Duy

 

Ngọc Quỳnh - TCNS.