PV Trans đoạt giải ba hội thi “Duyên dáng dầu khí” năm 2010

Ngày 07/08/2010, tại Trường Cao đẳng nghề Dầu khí, TP. Vũng Tàu, 13 đội thi đến từ các Tổng Công ty, các đơn vị thành viên Tập đoàn như PV Trans, Vietsovpetro, PV Oil, PV Gas, Petrosetco, PVFCCo...đã cùng nhau tranh tài tại khu vực phía Namcuộc thi vòng bán kết "Duyên dáng dầu khí" do Công đoàn ngành Dầu khí tổ chức.

Cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều phần thi hấp dẫn, lôi cuốn, các nhóm thí sinh, các thí sinh đã cùng đua sắc, đua tài ở 2 nội dung là giải đồng đội và giải cá nhân.

Ảnh: Trung Duy

(Ảnh: Trung Duy)

Nội dung thi đồng đội và cá nhân, các thí sinh tài năng của PV Trans đã có những màn trình diễn tự tin và tạo ấn tượng đẹp với các khán giả có mặt tại hội thi. Với sự chuẩn bị chu đáo về hình thức dự thi cũng như nội dung, nhóm thí sinh của PV Trans đã xuất sắc giành Giải Ba đồng đội.

(Ảnh: Trung Duy)

Ở nội dung thi cá nhân, thí sinh Nguyễn Thị Phương - Nhân viên Văn phòng Tổng Công ty cũng đã đạt Giải Ba cá nhân.

(Ảnh: Trung Duy)

Được biết, trước khi tham gia dự thi, đội nữ thí sinh của PV Trans đã có chương trình tập luyện, chuẩn bị kỹ càng và công phu. Đội thi cũng nhận được sự quan tâm, động viên ,khích lệ và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần từ Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty và Ban lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị thành viên.

(Ảnh: Trung Duy)

“Duyên dáng Dầu khí” là cuộc thi lần thứ II được tổ chức, nhằm hưởng ứng và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 35 năm thành lập ngành Dầu khí và Công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức trong phạm vi toàn ngành dầu khí, dành cho các nữ cán bộ, nhân viên, người lao động nữ hiện đang công tác tại Tập đoàn dầu khí và các đơn vị thành viên. “Duyên dáng dầu khí” được chia làm 3 vòng: vòng bán kết khu vực phía Nam, vòng bán kết khu vực phía Bắc và vòng chung kết toàn ngành.

Theo kế hoạch của Công đoàn ngành, vòng bán kết phía Bắc sẽ diễn ra tại Viện Dầu khí vào ngày 20/8/2010 và vòng Chung kết toàn ngành sẽ diễn ra vào ngày 28/08/2010 tại Rạp Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Hiện nay, các thí sinh của PV Trans vẫn đang tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết.

Thúc Hiếu